Samsung Galaxy Tab II 10.1 giá : 4,500,000

Leave a Comment
Nối tiếp thành công của dòng sản phẩm Galaxy Tab 10.1 thì Samsung tiếp tục cho ra mắt tới người dùng phiên bản tiếp theo của dòng sản phẩm này có tên là Galaxy Tab 2 10.1. So với thế hệ Galaxy Tab đầu tiên thì Galaxy Tab thế hệ thứ hai đã có nhiều sự thay đổi cả về trong thiết kế lẫn cấu hình mà máy đang sở hữu. Galaxy Tab 2 10.1 sỡ hữu một màn hình hiển thị rõ nét, hiệu năng ổn định với chip lõi kép và ngoài ra còn có rất nhiều tính năng hay đi kèm nữa. Những yếu tố nổi bật mà thiết bị thông minh này đang sở hữu hứa hẹn sẽ đem đến người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 
So với người đàn anh Galaxy Tab 10.1 thì Galaxy Tab 2 10.1 đã có một vài sự thay đổi trong thiết kế. Điểm thay đổi đầu tiên trong thiết kế mà người dùng sẽ dễ dàng nhận ra đó là cặp loa của máy. Nếu như ở Tab 10.1 cặp loa này được đặt ở hai cạnh sườn của thiết bị thì ở Galaxy Tab thế hệ thứ hai, cặp loa đã được đặt phía trước của máy, cụ thể là nằm đối xứng hai bên màn hình, gần cạnh của Galaxy Tab 10.1. Thiết kế này không chỉ giúp tăng thêm sự sang trọng cho chiếc máy mà nó còn đem đến cho người sử dụng trải nghiệm âm thanh được đầy đủ và sống động nhất
5.jpg
Các góc cạnh của thiết bị được làm bo tròn mềm mại kết hợp với những đường viền bạc sáng bóng tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Mặt sau của máy vẫn được Samsung sử dụng chất liệu nhựa cứng ở trên đó. Ở mặt sau của Galaxy Tab 2 10.1 khá đơn giản với duy nhất một camera chính và logo Samsung được đặt chính giữa máy
Hầu hết các nút chức năng, cổng kết nối được nhà sản xuất bố trí ở cạnh trên của Galaxy Tab 10.1, chỉ có duy nhất một cổng micro USB được đặt ở cạnh dưới của máy. Cạnh trên của sản phẩm bao gồm nút nguồn, nút tăng giảm âm lượng, khe gắn thẻ nhớ, jack tai nghe và khe gắn sim của máy. Thiết kế các nút và các cổng giao tiếp xếp gần nhau như vậy, khi dùng máy người sử dụng đôi lúc sẽ thao tác bị nhầm lẫn.
cạnh trên cùng của Galaxy Tab 2 10.1
Galaxy Tab 10.1 được Samsung trang bị bộ vi xử lý TI OMAP 4430 lõi kép với tốc độ 1 Ghz. Cùng với đó là chiếc chip đồ họa PowerVR SGX 540. Máy sở hữu một chiếc ram có dung lượng là 1GB, bộ nhớ bên trong 16 GB và còn hỗ trợ thẻ nhớ bên ngoài với dung lượng tối đa lên đến 32GB. Cấu hình trên giúp cho Galaxy Tab 2 10.1 hoạt động ổn định và mượt mà. Các tác vụ được xử lý nhanh chóng bên trong hệ thống. Các game trên hệ điều hành android máy đều vận hành một cách trơn tru. Với dung lượng bộ nhớ trong lên đến 16GB và còn hỗ trợ thẻ nhớ bên ngoài nữa thì người dùng sẽ thoải mái lưu trữ dữ liệu trên máy mà không cần phải lo về vấn đề máy có bị nhanh hết bộ nhớ hay không. Pin Galaxy Tab 10.1 được trang bị trên model có dung lượng 7000 mAh. Dung lượng pin trên giúpngười dùng có nhiều thời gian để khám phá, trải nghiệm các chức năng trên máy.
Chơi game trên Galaxy Tab 2 10.1
Mình và các bạn vừa trải nghiệm xong sản phẩm Samsung Galaxy Tab 2 10.1. Thiết bị này được trang bị đầy đủ các chức năng, tính năng có thể đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng của người dùng trong cuộc sống. Hi vọng thông qua bài viết này sẽ giúp các bạn biết thêm thông tin về máy trước khí đưa ra lựa chọn mua sản phẩm. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét