Protab QM86 Giá : 850,000

Leave a Comment
Hướng tới xu hướng của các dòng MÁY TÍNH BẢNG hiện thời, Máy tính bảng Protab QM86 có thiết kế khá gọn nhẹ, chỉ tương đương một cuốn sổ nhỏ và trọng lượng nhẹ, có thể dễ dàng bỏ vào balo hay túi xách để sử dụng khi cần thiết ở mọi lúc mọi nơi. Máy sở hữu bộ vi xử lý A13 Cortex A8 1.5 với sự hỗ trợ của RAM 512 công nghệ DDR3 giúp cải thiện đáng kể tốc độ hoạt động của các ứng dụng, đáp ứng tốt các nhu cầu làm việc và giải trí như xem phim, nghe nhạc, đọc sách báo, lướt web,... đem đến cho bạn những trải nghiệm ấn tượng cho cả công việc lẫn giải trí.

MÁY TÍNH BẢNG GIÁ RẺ Protab QM86 chạy hệ điều hành Android 4.1.1 sẽ cung cấp kho ứng dụng Google Play khổng lồ để bạn khám phá. Bộ nhớ trong dung lượng lên đến 8GB cho phép bạn lưu trữ được nhiều hình ảnh, bài hát, video clip hay tải về các ứng dụng khác. Bên cạnh đó, máy còn hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 32GB. Màn hình cảm ứng lên đến 7.0 hỗ trợ 5 điểm chạm ới độ phân giải 480 x 800 pixels, chữ viết, hình ảnh hiển thị cũng sẽ rõ hơn để đáp ứng hiệu quả hoạt động giải trí hay công việc, đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Máy tính bảng được trang bị 2 camera ở mặt trước (0.3) và sau (2.0) để giúp bạn nhanh chóng nắm bắt những khoảnh khắc đáng nhớ bên bạn bè và người thân. Nếu camera sau thường dùng để chụp ảnh hay quay phim thì camera trước sẽ giúp bạn thực hiện cuộc gọi video-call thú vị với các ứng dụng như Viber, Skype, Yahoo, Gtalk... thông qua Wifi. Hơn nữa, nhờ được tích hợp cổng MicroUSB nên bạn cũng có thể kết nối máy với USB 3G tương thích hệ điều hành Android để vào mạng.

Chuyên phân phối IPAD CŨ , MAY TINH BANG , MÁY TÍNH BẢNG GIÁ RẺ , IPAD 2 CŨ ,IPAD 3 IPAD 4 CŨIPAD AIR CŨ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét