Suntab T80C 3G Giá : 2,700,000

Leave a Comment
Máy Tính Bảng Suntab T80C 3G Với Thiết Kế Siêu Mỏng, Vỏ Nhôm Mát Lạnh, Chắc Chắn Và Khe Cắm Micro Sim Dễ Dàng Tháo Lắp Và Các Góc Bo Tròn Thanh Thoát .

Nhằm Vào Phân Khúc Máy Tính Bảng Tầm Trung, Hãng Suntab Vừa Cho Ra Đời Phiên Bản Máy Tính Bảng T80C 3G  Với Nhiều Tính Năng Ưu Điểm Vượt Trội Và Kiểu Dáng Thời Trang Thanh Nhã. Thiết Kế Bên Ngoài Của Suntab T80C Tương Tự Như Chiếc IPad Mini Với Kích Thước Chỉ 7.4mm, Vỏ Nhôm Mát Lạnh Cực Chắc Chắn Và Khe Cắm Micro Sim Dễ Dàng Tháo Lắp. Toàn Bộ Phần Viền Được Mạ Sáng Bóng Thể Hiện Ngay Được Sự Sang Trọng Và Đẳng Cấp Với Các Góc Bo Tròn Thanh Thoát.

Suntab T80C 3G Cấu Hình Khủng Chip Lõi Tứ 1.5Ghz, Ram 1GB, ROM 8GB, Màn Hình IPS 8", Độ Phân Giải 1024 X 768, Và Hệ Điều Hành Android 4.2.2 Hỗ Trợ Hàng Triệu Ứng Dụng Miễn Phí Từ Google Play. Máy Hỗ Trợ 2 Camera Với Camera 8.0Mp Sau. 2.0Mp Mặt Trước Chắc Chắn Sẽ Làm Bạn Hài Lòng Với Chất Lượng Hình Ảnh Hay Quay Phim Full HD.

Suntab T80C 3G Hỗ Trợ Nghe Gọi SIM 3G, Kết Nối Wifi, GPS, Bluetooth Và Tính Năng Phát Wifi Cho Máy Khác Sử Dụng. Pin Của Máy Có Dung Lượng 4500 Mah, Có Thể Lướt Web Liên Tục 4-5h Tiếng. Chỉ Dày 7.4mm, Một Độ Mỏng Ấn Tượng Đối Với Một Máy Tính Bảng.
Máy Tính Bảng Giá Rẻ  Suntab T80C 3G Có Thể Trình Chiếu Mượt Mà Các Bộ Phim Chuẩn HD Với Phụ Đề Tiếng Việt, Hỗ Trợ Hầu Hết Các Định Dạng Video Phổ Biến Hiện Nay. Máy Hỗ Trợ Hàng Ngàn Ứng Dụng Như Office, Game Và Tiện Ích Miễn Phí Như Xem Tivi, Youtube, SKype, Yahoo, Viber, Facebook, Game...

Máy Chính Hãng Bảo Hành 12 Tháng, Hỗ Trợ Cài Đặt Ứng Dụng Và Games Miễn Phí Trọn Đời Máy. Khách Hàng Có Thể Đổi Máy Mới Trong Vòng 7 Ngày Nếu Sản Phẩm Có Lỗi Từ Nhà Sản Xuất.
Chuyên phân phối IPAD CŨ , MAY TINH BANG , MÁY TÍNH BẢNG GIÁ RẺ , IPAD 2 CŨ ,IPAD 3 IPAD 4 CŨIPAD AIR CŨ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét