iPad Air Wifi 16GB và 4G giá : 7,950,000

Leave a Comment
iPad Air là một máy tính bảng có kích thước màn hình 9.7 inch cùng kích thước mỏng và nhẹ nhất so với tất cả những phiên bản trước đây của Apple.
Ngay khi cầm Apple ipad Air cũ trên tay, điều đầu tiên bạn có thể nhận ra là cân nặng và độ mỏng của máy đã được cải thiện rất nhiều và trở thành các yếu tố đáng chú ý nhất của thiết bị. Với cân nặng chỉ vào khoảng 469g, nặng bằng 2/3 iPad 4. Máy cũng có độ dày chỉ vào khoảng 7.5 mm, giảm khoảng 20% so với thân hình 9.4 mm của iPad 4. Viền của iPad Air nhỏ hơn thế hệ đàn anh tới 43%.
iPad Air mỏng, nhẹ đến tuyệt vời
Với trọng lượng đó, bạn có thể dễ dàng cầm iPad Air  bằng một tay, và nhờ có viền màn hình rất mỏng, trải nghiệm đồ họa của bạn sẽ trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết. Có thể nói iPad Air giống như là iPhone 5s vậy, cả 2 sản phẩm đều được cải thiện về mọi mặt so với thế hệ đi trước.
Không có nhiều điều đáng nói về màn hình của iPad Air, vẫn là công nghệ Retina thường thấy của Apple trên iPad 3 cũ hoặc iPad 4 cũ . Tuy nhiên cũng không thể phủ nhận rằng iPad Air là một trong những tablet có màn hình tốt nhất hiện nay trên thị trường. Máy vẫn sở hữu màn hình 9.7 inch độ phân giải retina 1536 x 2048 pixel với mật độ điểm ảnh lên tới 264 ppi hiển thị hình ảnh cực kỳ sắc nét và mịn màng.
Màn hình sắc nét, các chi tiết trên iPad Air được thể hiện chân thực
Điều thực sự đáng kinh ngạc là hiệu năng mạnh mẽ của iPad mới. Vi xử lý A7 mới giúp cho iPad Air nhanh hơn iPad 4 tới 8 lần  theo tuyên bố của Apple. Đây cũng chính là vi xử lý được trang bị cho iPhone 5s. Giống như chiếc smartphone đầu bảng mới của Apple, vi xử lý A7 trên iPad Air cũng được trang bị vi xử lý chuyển động M7, giúp hiệu năng đồ họa tăng tới 72 lần.


iPad Air cho hiệu suất cao
Trong trải nghiệm thực tế, bạn sẽ nhận thấy rõ tốc độ đáng kinh ngạc của iPad Air: các ứng dụng như iMove mở ra ngay lập tức mà không mất thời gian chờ. Với vi xử lý mới và bộ ứng dụng iLife miễn phí, cuộc sống di động của bạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều.
Trải nghiệm người dùng hứa hẹn cũng được thay đổi về nhiều mặt, ví dụ nếu bạn để ngón tay cái lên màn hình, iPad Air  sẽ tự động hiểu rằng bạn đang "nghỉ tay" và do đó sẽ không lật trang một cách không mong muốn trên iBooks và Kindle.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét