Bliss R9733 Giá : 2,200,000

Leave a Comment
Nhãn hiệu Bliss của Nga mới cho ra mắt máy tính bảng Bliss R9733 cấu hình mạnh mẽ, màn hình IPS 9.7 inch (1024 x 768 ) hiển thị hình ảnh sắc nét hơn .

Bliss  R9733 có khả năng đặc biệt tập trung vào các hoạt động lướt internet, truyền thông di động, vui chơi giải trí, cung cấp các tính năng và cấu hình thích hợp cho người dùng Việt Nam .

Các sản phẩm chủ lực của hãng  Bliss tích hợp các tính năng hiệu quả nhất hiện có trên thị trường bộ vi xử lý dual-core Dual Core ARM Cortex-A9 với tần số hoạt động 1.4 GHz . Sự hiện diện của 2 lõi GPU (tiêu thụ điện năng thấp, hiệu quả cao) với một MaliMP400 tăng tốc đồ họa cung cấp tăng năng suất trong games 3D , đồ họa tuyệt vời và  video độ nét cao trong nhiều định dạng và biến một thiết bị điện thoại di động máy tính bảng thông thường tất cả trong Bliss R 9733.


Một lợi thế mới nữa  của máy tính bảng  Bliss R9733 này là độ sáng và độ tương phản màn hình 9,7-inch với IPS-matrix với độ phân giải 1024x768, với màu sắc tuyệt đẹp, góc nhìn rộng và khả năng để chứng minh hình ảnh tuyệt vời ngay cả trong ánh sáng mặt trời .

Máy hỗ trợ thêm một khe sim vừa 2G và 3G tính hợp trên cùng một khây sim ,máy tích hợp thêm bộ cảm biến GPS cho phép ta tìm đường đi dễ dàng và nhanh chóng .


Máy tính bảng Bliss R9733 được trang bị  DDR3 ram 1GB và bộ nhớ trong 16GB, khe cắm cho các định dạng thẻ flash MicroSD (hỗ trợ lên đến 32GB) và thẻ SIM, HDMI, BT-module, hai camera  ở mặt trước và mặt sau 2 megapixel . Máy chạy hệ điều hành Android 4.1 với khả năng hỗ trợ  một loạt các ứng dụng và các tính năng mới của nền tảng này .


Máy tính bảng Bliss R9733 vỏ máy được thiết kế phủ lớp nhựa với lớp phủ chống trượt mềm cảm ứng. Tất cả kết nối được hàn kín nắp để tránh khỏi rơi thẻ sim và thẻ nhớ. Đặc trưng bởi sự thanh lịch, xây dựng chất lượng tuyệt vời, thiết kế hiện đại và màu sắc cơ bản .

Dung lượng pin là 7800 mAh cung cấp hoạt động lâu . Thời gian chờ lên đến 150 giờ, phát lại video: lên đến 4 giờ.

Thiết bị này rất dễ dàng để xử lý với các nhiệm vụ: làm việc với nội dung phong phú đa phương tiện, chơi game 3D, âm thanh, và thoải mái lướt Internet, Định vị GPS, thực hiện và hỗ trợ của truyền thông không dây, ứng dụng văn phòng, đọc sách, vv...
Chuyên phân phối IPAD CŨ , MAY TINH BANG , MÁY TÍNH BẢNG GIÁ RẺ , IPAD 2 CŨ ,IPAD 3 IPAD 4 CŨIPAD AIR CŨ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét